Bài viết: Tự hào Phụ nữ Việt nam - Hồ Ta Tép - Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) năm 2023


Trong không khí thi đua chào mừng ngày 20/10, hòa cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ, tôi xin gửi tới toàn thể chị em phụ nữ trong cơ quan lời chào mừng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng với tám chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Các tầng lớp phụ nữ đã phát huy được truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động và công tác, đóng góp sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Không những vậy, với vai trò của người phụ nữ ở gia đình, họ còn là một người vợ hiền, một người dâu thảo và một người mẹ đảm đang. Khó có thể thấy, trong những câu thơ, trong mỗi lời ca tiếng hát, chị em luôn là những hình ảnh đẹp nhất được tôn vinh hết mực.

Trong một bài thơ viết về người Phụ nữ, chỉ với tám câu thơ nhưng lại chứa đựng tất cả những đức tính tốt đẹp của người con gái Việt Nam:

“Yêu người con gái Việt Nam

Anh hùng, bất khuất, đảm đang tuyệt vời

Trung hậu, đẹp xinh rạng ngời

Việc nhà, việc nước, trọn đời thủy chung

Thương người phụ nữ anh hùng

Dẫu bao gian khó, khốn cùng vẫn chăm

Suốt ngày, suốt tháng, quanh năm

Chồng con yên giấc mới nằm ngủ yên”.

  Với tư cách là một người đàn ông, tôi vô cùng khâm phục sự vượt khó và hết lòng vì gia đình và xã hội cùng những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của quê hương đất nước. Thay mặt cho toàn thể anh em, chúng tôi ghi nhận những thành tích mà chị em đạt được. Hy vọng các chị em hãy tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mãi là tổ ấm, chỗ dựa vững chắc trong mọi gia đình.

                                                                                                                         Ta Tép

 

 


Thống kê truy cập

Đang online: 6
Hôm nay: 113
Hôm qua: 589
Tháng này: 1,497
Tháng trước: 36,798
Lượt truy cập: 1,698,323
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng