Giới thiệu cuốn Sách "Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ"


Giới thiệu cuốn sách

"Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ”

Trong thời đại thông tin và liên lạc phát triển nhanh chóng, tin tức được cập nhật liên tục, các công cụ thông tin và kĩ thuật truyền thông được ứng dụng rộng rãi như ngày nay thì việc khéo ăn nói đã trở thành “cái tài số một thiên hạ”. Trong khoảng thời gian ngắn nhất, nếu ai có thể nêu bật được khả năng, thực lực của mình cho đối phương biết thì đó sẽ là người chiến thắng. Chính vì vậy mà câu nói “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” rất có ý nghĩa.

Vậy, như thế nào mới gọi là biết cách ăn nói? Nói năng lưu loát, không ấp úng có được gọi là biết cách nói chuyện không? Nói ngắn gọn, nói ít nhưng ý nghĩa thâm sâu có được gọi là biết cách nói chuyện không? Hay nhất định phải nói nhiều mới là biết nói chuyện?

Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta thấy rằng: Biết cách nói chuyện không nhất định là phải nói nhiều, quan trọng là phải nói đúng trọng tâm, đúng nội dung. Và điều quan trọng là phải nắm được vấn đề mình đang nói đến. Cuốn sách "Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” sẽ giúp bạn đọc giải quyết những vấn đề đó.

Nội dung sách gồm 3 phần và được chia thành 20 chương:

Phần I. Dám nói chuyện – Nắm vững kỹ năng giao tiếp: gồm 6 chương.

Phần II. Kỹ năng giao tiếp với mối hoàn cảnh và đối tượng khác nhau: Gồm 8 chương.

Phần III. Nói năng khéo léo trong những tình huống khó xử: Gồm 6 chương

Thư viện huyện xin trân trọng giới thiệu đến độc giả!

 


Thống kê truy cập

Đang online: 13
Hôm nay: 363
Hôm qua: 795
Tháng này: 1,158
Tháng trước: 36,798
Lượt truy cập: 1,697,984
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng