BTVHU làm việc với tại xã Hướng Linh


Ngày 17/4, đoàn công tác của BTVHU do đồng chí Trần Bình Thuận - PBTHU, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Hướng Linh về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ xã; các kết luận, kiểm tra giám sát của cấp trên và cam kết trách nhiệm năm 2024.

Trong 3 tháng đầu năm 2024, diện tích gieo trồng toàn xã đạt 287 ha; tổng đàn gia súc trên 2.000 con; đàn gia cầm hơn 4.000con; tổng diện tích trồng rừng gần 300 ha. Thu ngân sách quý I năm 2024 là trên 1.385 triệu đồng; tiếp tục chỉ đạo, đổi mới trong công tác cải cách hành chính. Đến nay, xã Hướng Linh đạt 8/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. Các lĩnh vực về Văn hóa xã hội, Y tế, Giáo dục luôn được quan tâm. An ninh, quốc phòng được giữ vững. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội. Qua hơn nửa nhiệm kỳ tổ chức thực hiện Nghị quyết, với tinh thần đổi mới mạnh mẽ, đoàn kết thống nhất cao, Đảng bộ và Nhân dân xã Hướng Linh đã khắc phục khó khăn, thách thức, phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, nỗ lực phấn đấu đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Bình Thuận - Phó BTHU, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu trong thời gian tới Đảng bộ xã Hướng Linh tiếp tục khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành những nhiệm vụ đã đặt ra; tận dụng những thế mạnh của địa phương và các chương trình mục tiêu quốc gia để làm động lực phát triển; cần rà soát lại các chỉ tiêu và những góp ý của đoàn công tác để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới.



       Toàn cảnh buổi làm việc của BTV Huyện ủy tại xã Hướng Linh


Bru Xinh


Thống kê truy cập

Đang online: 10
Hôm nay: 384
Hôm qua: 795
Tháng này: 1,179
Tháng trước: 36,798
Lượt truy cập: 1,698,005
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng