Kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú tại Trường THPT Lao Bảo


Ngày 25/4/2024, Chi bộ Trường THPT Lao Bảo đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 06 Đảng viên là đoàn viên ưu tú lớp 12 của trường. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phan Hữu Huyện - Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo; đồng chí Phạm Xuân Khánh - Phó Bí thư Thường trực tỉnh Đoàn; đồng chí Hồ Thị Thu Hằng - UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

Đợt kết nạp đảng viên lần này gồm 06 đoàn viên ưu tú, là học sinh lớp 12 của Trường THPT Lao Bảo. Đây là những đoàn viên ưu tú đã nỗ lực đạt được những thành tích ấn tượng trong học tập, rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua. Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khẳng định được tố chất của những Đảng viên trẻ, những nhân tố giỏi năng lực và giàu lý tưởng, đủ khả năng đóng góp cho sự phát triển của Đảng.

Tại Lễ kết nạp Đảng, sau khi nhận Quyết định, đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, mỗi đảng viên đọc lời tuyên thệ để nêu cao tinh thần trách nhiệm với Đảng và Nhân dân, quyết tâm nâng cao trình độ kiến thức, phẩm chất chính trị, lối sống lành mạnh trước Đảng kỳ.

Việc tổ chức kết nạp đảng trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Bồi dưỡng học sinh ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.



       Trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú tại Trường THPT Lao Bảo


                                                                

     Ta Tép


Thống kê truy cập

Đang online: 4
Hôm nay: 256
Hôm qua: 646
Tháng này: 3,429
Tháng trước: 36,798
Lượt truy cập: 1,700,255
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng