Lãnh đạo huyện Hướng Hóa chúc Tết cổ truyền Bunpimay của nước bạn Lào


Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nước bạn Lào, ngày 12/4, đoàn công tác của huyện Hướng Hóa do đồng chí Hồ Văn Vinh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm và chúc Tết tại 2 huyện Mường Noòng và huyện Sê Pôn, nước CHDCND Lào. Cùng tham dự, có đồng chí Trần Bình Thuận - PBTHU, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Quang Hưng - UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Tại các nơi đến thăm và chúc Tết, đoàn lãnh đạo huyện Hướng Hóa đã vui mừng chúc lãnh đạo 02 huyện Mường Noòng và Sê Pôn cũng như Nhân dân các bộ tộc Lào có một năm mới an khang thịnh vượng, gặt hái được nhiều kết quả trong việc phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương. Đồng thời khẳng định chuyến thăm lần này là cơ sở vững chắc và quan trọng để tiếp tục phát triển tình đoàn kết gắn bó, thủy chung và sự hợp tác toàn diện giữa Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc huyện Hướng Hóa và 02 huyện Mường Noòng và Sê Pôn. Trong thời gian tới, huyện Hướng Hóa mong muốn 02 huyện Mường Noòng và Sê Pôn tiếp tục tăng cường phối hợp trong việc tổ chức các hoạt động để Nhân dân hiểu sâu sắc hơn ý nghĩa, tầm quan trọng của mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp mà hai Đảng, hai Nhà nước và Nhân dân hai nước đã dày công vun đắp; tích cực đấu tranh chống lại các luận điệu tuyên truyền trái với đường lối của hai Đảng, hai Nhà nước, chia rẽ tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào; tiếp tục thực hiện tốt biên bản ghi nhớ giữa các bên; duy trì hoạt động thăm và làm việc thường niên tùy theo tình hình cụ thể.

Lãnh đạo 02 huyện Mường Noòng và Sê Pôn, nước CHDCND Lào đã cảm ơn những tình cảm thắm thiết, nồng hậu của đoàn lãnh đạo huyện Hướng Hóa. Thời gian tới 2 huyện rất mong muốn huyện Hướng Hóa tiếp tục quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ để cán bộ lãnh đạo của nước bạn Lào được tham gia học tập và trao đổi kinh nghiệm trong phát triển kinh tế, xã hội và du lịch.

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nước bạn Lào, đoàn lãnh đạo huyện Hướng Hóa đã trao quà và hỗ trợ cho 02 huyện Mường Noòng và Sê Pôn, nước CHDCND Lào với mỗi huyện 20 triệu đồng.




        Lãnh đạo huyện Hướng Hóa chúc Tết cổ truyền Bunpimay của nước bạn Lào


            Bru Xinh


Thống kê truy cập

Đang online: 17
Hôm nay: 34
Hôm qua: 1,867
Tháng này: 36,194
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,696,222
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng