Trung tâm VHTT - TDTT huyện tổ chức Tết Trung thu năm 2023


Tối 28/9, Cơ quan, Công đoàn Trung tâm VHTT - TDTT huyện tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2023 cho các cháu thiêu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức và người lao động trong cơ quan. Đến dự, có đồng chí Nguyễn Ngọc Tri - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm VHTT - TDTT huyện.


Tại chương trình, các em đã được giao lưu múa hát, trải nghiệm thú vị khi tham gia vào các trò chơi vui nhộn như ăn táo trên không, di chuyển bóng bay, đố vui… Cùng với đó, Cơ quan, Công đoàn Trung tâm VHTT - TDTT huyện cũng đã có những phần quà ý nghĩa trao tặng cho các em trong dịp Tết Trung thu. Kết thúc chương trình là phần phá cổ Trung thu.

“Vui Tết Trung thu” là một trong những hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa tạo điều kiện cho các em là con em cán bộ, viên chức và người lao động trong cơ quan có một ngày Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm. Qua đó, góp phần khích lệ, động viên các em luôn chăm ngoan, học giỏi, biết vâng lời thầy cô, ông bà và cha mẹ.

Hiện nay, Trung tâm VHTT - TDTT huyện có 34 cháu trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng. Thời gian qua, thông qua việc thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đơn vị luôn làm tốt công tác quan tâm, chăm lo cho các em, tiếp thêm động lực để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Bru Xinh


Thống kê truy cập

Đang online: 2
Hôm nay: 132
Hôm qua: 324
Tháng này: 4,398
Tháng trước: 36,798
Lượt truy cập: 1,701,224
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng