Thị trấn Lao Bảo tổ chức phố đi bộ Nguyễn Huệ lần thứ 3


Tối 27/4, thị trấn Lao Bảo tổ chức khai mạc phố đi bộ Nguyễn Huệ lần thứ 3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ được tổ chức trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 lần này thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Lao Bảo được tổ chức trong 03 đêm 27, 28 và 29/4/2024. Trong lần thứ 3 tổ chức, đã có hơn 60 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu, kinh doanh ẩm thực, các sản phẩm làng nghề truyền thống, đặc sản của thị trấn Lao Bảo, nước bạn Lào và các xã, thị trấn lân cận. Song song với đó là các chương trình biểu diễn nghệ thuật, các tiết mục văn hóa, văn nghệ của các nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh.

Phố đi bộ lần 3 có sự khác biệt với 2 lần trước, khi có màn trình diễn nghệ thuật độc đáo của các cô gái Thái xinh đẹp đến từ huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bộ váy áo truyền thống cùng với chiếc khăn Piêu say đắm với điệu múa Xòe, múa Sạp. Tất cả đã làm nên dấu ấn riêng của Phố đi bộ Nguyễn Huệ lần này.

Sau 3 ngày tổ chức, tuyến phố đi bộ đã thu hút trên 20 ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm không gian văn hóa đặc sắc, qua đó góp phần đẩy mạnh phát triển thương mại - dịch vụ, nâng cao thu nhập của Nhân dân.

Việc duy trì và phát triển tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ trong các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước được xem là điểm nhấn, thương hiệu lâu dài của thị trấn Lao Bảo. Góp phần tạo đà để phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành một trong những chuỗi phát triển du lịch của huyện Hướng Hóa, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, vui chơi giải trí của Nhân dân và thu hút du khách đến với Lao Bảo, thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch trên địa bàn thị trấn vùng biên.



     Phố đi bộ Nguyễn Huệ, thị trấn Lao Bảo thu hút đông đảo khách du lịch với những màn biểu diễn nghệ thuật, các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc


                      Khánh Hưng


Thống kê truy cập

Đang online: 11
Hôm nay: 455
Hôm qua: 471
Tháng này: 11,923
Tháng trước: 36,798
Lượt truy cập: 1,708,749
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng