Đoàn công tác của BTV Huyện ủy làm việc với xã Hướng Phùng


Chiều 23/4, đoàn công tác số 3 của BTVHU do đồng chí Trần Bình Thuận - Phó BTHU, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với xã Hướng Phùng về tình hình phát triển kinh tế -  xã hội, quốc phòng - an ninh; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội và các cam kết với BTVHU năm 2024.

Trong 3 tháng đầu năm 2024, Đảng bộ xã Hướng Phùng đã quan tâm chỉ đạo về phát triển trong các lĩnh vực nông lâm nghiệp và thương mại dịch vụ; lĩnh vực văn hóa, Y tế, Giáo dục luôn được quan tâm; công tác xây dựng Đảng và chính quyền được chú trọng; an ninh quốc phòng được giữ vững. Một số chỉ tiêu về kinh tế, thu ngân sách hàng năm đạt 100%; văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực. Các chỉ tiêu về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cơ bản đạt. Bên cạnh đó, Đảng bộ xã Hướng Phùng cũng đã triển khai, quyết liệt, thực hiện có hiệu quả thông báo kết luận của Thường trực Huyện ủy, các đoàn giám sát của BTV Huyện ủy và triển khai thực hiện cam kết với BTV Huyện ủy năm 2024. Qua hơn nửa nhiệm kỳ tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội, với tinh thần đổi mới mạnh mẽ, đoàn kết thống nhất cao, Đảng bộ và Nhân dân xã Hướng Phùng đã khắc phục khó khăn, thách thức, phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, nỗ lực phấn đấu đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Bình Thuận - Phó BTHU, Chủ tịch UBND huyện đề nghị Đảng bộ xã Hướng Phùng cần tiếp thu tất cả những ý kiến đóng góp của các đồng chí trong đoàn làm việc; cần rà soát lại các chỉ tiêu chưa đạt mà Nghị quyết đã đưa ra; tập trung thực hiện tốt các nội dung cam kết; làm tốt công tác quy hoạch, quản lý và sử dụng đất đai; kịp thời chấn chỉnh các công trình xây dựng trái phép; tăng cường và thực hiện tốt việc cải cách hành chính đi đôi với việc kiểm tra giám sát.



     Đoàn công tác của BTVHU làm việc với Đảng bộ xã Hướng Phùng


                    Bru Xinh


Thống kê truy cập

Đang online: 10
Hôm nay: 391
Hôm qua: 268
Tháng này: 2,918
Tháng trước: 36,798
Lượt truy cập: 1,699,744
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng