Trường THPT Hướng Hóa tổ chức Ngày hội văn hóa đọc năm 2024


Ngày 20/4, Trường THPT Hướng Hóa phối hợp với Câu lạc bộ Trí tuệ Việt Nam tổ chức Ngày hội văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề “Đọc sách - thay đổi cuộc đời”.

 Trong buổi ngoại khóa, thầy và trò trường THPT Hướng Hóa đã được Câu lạc bộ Trí tuệ Việt Nam giới thiệu về ý nghĩa của việc đọc sách để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng, sự cần thiết của việc đọc sách hằng ngày. Đọc sách là nhu cầu của tất cả mọi người, bởi lẽ sách là phương tiện học tập thuận lợi, giúp con người nâng cao nhận thức, hiểu biết. Sách là kho tàng tri thức mà nhân loại tạo ra, lưu lại, truyền cho thế hệ sau. Đó là nguồn tri thức rất quan trọng và vô tận đối với tất cả mọi người. Những cuốn sách có nội dung tốt sẽ đưa đến cho chúng ta không chỉ những hiểu biết mới mà còn cả những sự suy nghĩ tìm tòi và sự biến đổi về tâm hồn.

 Cũng trong chương trình các em học sinh được Câu lạc bộ Trí tuệ Việt Nam giới thiệu và định hướng về nghề nghiệp sau này. Chương trình ngoại khóa góp phần tạo sân chơi lành mạnh, thu hút đông đảo giáo viên, học sinh tham gia.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Trí tuệ Việt Nam trao tặng tủ sách tinh hoa cho trường THPT Hướng Hóa, đồng thời trao giấy chứng nhận cho các giáo viên đã hoàn thành hành trình văn hóa đọc xuyên Việt năm 2024.



      Toàn cảnh ngày hội văn hóa đọc năm 2024 tại trường THPT Hướng Hóa


Bru Xinh


Thống kê truy cập

Đang online: 11
Hôm nay: 85
Hôm qua: 513
Tháng này: 1,982
Tháng trước: 36,798
Lượt truy cập: 1,698,808
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng