Ứng dụng công nghệ GOOGLE MEET vào hội họp, gọi video


MEET


Tính năng họp và gọi video dành cho tất cả mọi người: Google Meet là một dịch vụ cung cấp tính năng họp và gọi video bảo mật, chất lượng cao cho mọi người, trên mọi thiết bị.

Hội họp một cách an toàn: Meet sử dụng cùng các biện pháp bảo vệ mà Google sử dụng để bảo mật thông tin và bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Hội nghị truyền hình diễn ra trên Meet được mã hóa trong quá trình truyền tải và chúng tôi liên tục cập nhật hàng loạt các biện pháp đảm bảo an toàn để bảo vệ hiệu quả hơn.

Gặp gỡ ở bất kỳ đâu: Tất cả mọi người trong nhóm có thể họp mặt trong Google Meet, nơi người dùng có thể trình bày các bản đề xuất kinh doanh, hợp tác làm bài tập hóa học hoặc chỉ đơn giản là gặp mặt nhau, họp, gặp gỡ... Người dùng có thể tham gia trên máy tính bằng mọi trình duyệt web hiện đại mà không cần cài đặt phần mềm. Trên thiết bị di động, khách có thể tham gia bằng ứng dụng Google Meet.

Nghe và nói thật rõ ràng: Google Meet điều chỉnh theo tốc độ mạng của bạn để đảm bảo cung cấp cuộc gọi video chất lượng cao mọi lúc, mọi nơi. Các tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) mới giúp cuộc gọi của bạn có chất lượng âm thành rõ ràng ngay cả khi bạn đang ở trong môi trường ồn ào.

Gặp gỡ mọi người: Với phụ đề trực tiếp do công nghệ nhận dạng lời nói của Google cung cấp, Google Meet giúp mọi người theo dõi cuộc họp dễ dàng hơn. Đối với những người không phải người bản xứ, người tham gia khiếm thính hoặc ở trong môi trường ồn ào như quán cà phê, phụ đề trực tiếp giúp mọi người dễ dàng theo dõi nội dung (chỉ có bằng tiếng Anh).


                                                                                                   Trần Vũ


Thống kê truy cập

Đang online: 13
Hôm nay: 627
Hôm qua: 1,867
Tháng này: 36,787
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,696,815
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng