Công dung ngôn hạnh phụ nữ Việt Nam xưa và nay


Giới thiệu cuốn sách

“Công dung ngôn hạnh phụ nữ Việt Nam xưa và nay"

Trong những ngày này các thế hệ phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ Quốc lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Nhân kỷ 91 năm ngày thành lập Hội LHPN VN (20/10/1930-20/10/2021), Thư viện huyện Hướng Hóa xin gửi đến bạn đọc gần xa cuốn sách có tựa đề “Công dung ngôn hạnh phụ nữ Việt Nam xưa và nay".

                                    

 

Cuốn sách gồm hai phần:

Phần 1 với tiêu đề “Phụ nữ với công, dung, ngôn, hạnh” gồm các bài viết: Bạn gái với nữ công gia chánh; Dung – vẻ đẹp của người con gái; Ngôn - vẻ đẹp của tâm hồn thể hiện qua ngôn ngữ của người phụ nữ; Hạnh – là mặt đạo đức của người phụ nữ.

Phần 2 bàn về công dung ngôn hạnh thời nay qua các bài viết: Bạn gái với văn hóa ẩm thực mọi miền; Bí quyết thành công của bạn gái; Nữ sinh viên trước vận hội mới; Công dung ngôn hạnh nữ công;

Thông qua nội dung cuốn sách với mong muốn góp phần nhỏ trong việc định hướng, gợi ý cho các bạn gái hiện nay: Cảm nhận, suy nghĩ, hành động theo những chuẩn mực “công, dung, ngôn, hạnh”. Dù ở thời đại nào thì chuẩn mực “công, dung, ngôn, hạnh” vẫn được xem là giá trị đạo đức truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

                   Xin trân trọng giới thiệu đến độc giả!

 


Thống kê truy cập

Đang online: 10
Hôm nay: 93
Hôm qua: 866
Tháng này: 32,525
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,692,553
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng