Lãnh đạo tỉnh, huyện kiểm tra công tác ứng phó với bão số 4


Chiều ngày 19/9/2024, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Lê Đức Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra tình hình ưng phó bão số 4 tại Hướng Hoá. Cùng tham dự có đồng chí Nguyễn Tăng - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Bình Thuận - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Tại các nơi đến kiểm tra, các đồng chí đã yêu cầu các địa phương triển khai thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, hiệu quả các công điện của trung ương và của tỉnh, huyện về việc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 4; thường xuyên thông tin, tuyên truyền để người dân chủ động ứng phó khi bão đổ bộ và mưa lớn xảy ra. Đặc biệt, phải sơ tán người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm, coi tính mạng của người dân là trên hết. Tạm dừng thi công các công trình để đảm bảo an toàn cho người và tài sản; chủ động bố trí lực lượng, vật tư, phương tiện tại các địa bàn trọng điểm để sẵn sàng triển khai ứng phó bão, mưa lũ; tổ chức cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu.

Yêu cầu ban, ngành, thành viên Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai huyện tiếp tục chủ động bám sát cơ sở, địa bàn phụ trách, đôn đốc, chủ động kiểm tra chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 4.

 

Khánh Hưng


Thống kê truy cập

Đang online: 6
Hôm nay: 355
Hôm qua: 1,028
Tháng này: 25,367
Tháng trước: 42,727
Lượt truy cập: 1,869,645
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng