Giới thiệu cuốn sách “Chuyển đổi số đến cốt lõi: Nâng tầm năng lực lãnh đạo cho ngành nghề, doanh nghiệp và chính bản thân bạn”


Nhằm cung cấp kiến thức và cách thức về chuyển đổi số cho các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, hoạch định chiến lược …, Thư viện huyện Hướng Hoá xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “Chuyển đổi số đến cốt lõi: Nâng tầm năng lực lãnh đạo cho ngành nghề, doanh nghiệp và chính bản thân bạn” của tác giả Mark Raskino,GrahamWaller. 

Sách được nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông phát hành vào năm 2021. Với độ dài 308 trang, in trên khổ giấy 16x24cm, nội dung tài liệu gồm ba phần:

Phần I: Hoạch định lại ngành của bạn.

Phần II: Cơ cấu lại doanh nghiệp của bạn.

Phần III: Làm mới bản thân.

Để chuyển đổi số thành công, mỗi doanh nghiệp và đội ngũ lãnh đạo cần tự làm mới mình, bắt đầu bằng việc xác định các chiến lược tổng thể chủ đạo, sau đó dẫn dắt tổ chức của họ ở ba cấp độ: ngành nghề, doanh nghiệp và bản thân. Ba cấp độ này đã được trình bày cụ thể trong nội dung của cuốn sách với những chỉ dẫn và thực tiễn điển hình từ các thành công của các nhà lãnh đạo kỹ thuật số, từ các nhà nghiên cứu của Gartner và dữ liệu khảo sát hàng năm với hơn ba mươi nhà lãnh đạo cấp điều hành của các công ty toàn cầu, tổ chức chính phủ cũng như dữ liệu khảo sát từ CIO, CEO, giám đốc kỹ thuật số của Gartner.

Quyển sách “Chuyển đổi số đến cốt lõi: Nâng tầm năng lực lãnh đạo cho ngành nghề, doanh nghiệp và chính bản thân bạn” sẽ giúp các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp hiểu được tầm quan trọng của chuyển đổi số, tác động của chuyển đổi số đến cốt lõi của doanh nghiệp, nắm bắt được các cơ hội một cách kịp thời cũng như phải tự thay đổi chính bản thân mình để chuyển đổi số thành công. Đây cũng là vận hội, thời cơ để các nước đang phát triển như Việt Nam có thể bắt kịp, đi cùng và vượt lên thành nước phát triển.
         
Sách hiện đang có tại Thư viện huyện Hướng Hoá, mời độc giả đón đọc.


Thống kê truy cập

Đang online: 4
Hôm nay: 63
Hôm qua: 320
Tháng này: 22,881
Tháng trước: 42,727
Lượt truy cập: 1,867,159
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng