Trao 89 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1


Chiều 16/9, Trường Tiểu học số 2 Khe Sanh phối hợp với Công ty xe máy Honda Bảo Cường và Đội Cảnh sát giao thông - Công an huyện tổ chức chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 và đào tạo kiến thức lái xe an toàn cho học sinh, phụ huynh nhà trường năm học 2024 - 2025.

Tại đây, phụ huynh và các em học sinh đã được đại diện Cảnh sát giao thông Công an huyện tuyên truyền về an toàn khi tham gia giao thông, những hành vi vi phạm thường gặp khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các em cũng được hướng dẫn cách chọn và đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn cũng như được hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của học sinh và cha mẹ học sinh trong việc tự giác chấp hành tốt các quy định về đảm bảo an toàn giao thông, trong đó có quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe điện, mong muốn chiếc mũ bảo hiểm sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn mỗi khi tham gia giao thông với thông điệp “Đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ”. Nó cũng góp phần nâng cao ý thức của các thầy, cô giáo, phụ huynh học sinh về việc chấp hành quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn quốc gia và tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông trên mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 kết hợp nâng cao kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh học sinh sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Chính phủ Việt Nam không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ cũng như mục tiêu của Honda toàn cầu.

Tại chương trình có 89 học sinh lớp 1 Trường Tiểu học số 2 Khe Sanh được nhận mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn kỹ thuật do Công ty Honda trao tặng.

Bru Xinh


Thống kê truy cập

Đang online: 9
Hôm nay: 1,019
Hôm qua: 292
Tháng này: 25,003
Tháng trước: 42,727
Lượt truy cập: 1,869,281
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng