Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng năm 2024


Sáng 16/9, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng dành cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quang Hưng - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Tham gia lớp bồi dưỡng có 87 học viên là Bí thư chi bộ và cấp ủy viên đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong thời gian 05 ngày, các học viên sẽ được nghiên cứu 06 chuyên đề theo Chương trình của Ban Tuyên giáo Trung ương như: Tổ chức Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở Đảng; công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở Đảng; công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức cơ sở Đảng; công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của Chi ủy, Bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ; phòng chống “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

  Trong quá trình học tập, các học viên sẽ cùng trao đổi, thảo luận, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện công tác xây dựng Đảng từ thực tiễn tại cơ sở. Qua đó, góp phần trang bị những kỹ năng, kiến thức, nghiệp vụ cho hoạt động công tác Đảng của Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; đồng thời góp phần nâng cao công tác xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

                                                                                Bru xinh


Thống kê truy cập

Đang online: 8
Hôm nay: 89
Hôm qua: 292
Tháng này: 24,073
Tháng trước: 42,727
Lượt truy cập: 1,868,351
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng