Trung tâm VHTT-TDTT huyện trao Quyết định và thẻ Đảng viên cho các đồng chí đảng viên mới


   

   Sáng ngày 26/7, trong phiên họp sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 7, Chi bộ Trung tâm VHTT-TDTT huyện đã tổ chức trao quyết định và phát thẻ Đảng viên cho các đồng chí đảng viên mới. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Tri, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.


   Tại buổi lễ thay mặt cho cấp ủy Đơn vị, đồng chí Nguyễn Ngọc Tri đã công bố, trao Quyết định và thẻ Đảng viên cho các đồng chí đảng viên mới gồm: Trần Khánh Hưng, Trần Bảo và Nguyễn Đức Hiếu.

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tri  đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí đảng viên mới và nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa tấm thẻ Đảng, niềm vinh dự, tự hào của mỗi đảng viên được nhận thẻ, đồng thời căn dặn các đồng chí Đảng viên phải bảo quản và sử dụng thẻ đúng mục đích, đúng quy định của Điều lệ Đảng; và mong rằng mỗi Đảng viên trong Chi bộ nói chung, các đảng viên mới được phát thể lần này nói riêng dù ở cương vị công tác nào, trong điều kiện, môi trường làm việc thuận lợi hay khó khăn cũng cần phát huy hơn nữa tính tiên phong, gương mẫu, sự năng động, sáng tạo trong công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

   Chi bộ Trung tâm VHTT – TTT huyện có 22 đảng viên. Những năm qua, Chi bộ luôn quan tâm công tác xây dựng và phát triển đảng viên, đồng thời thường xuyên quán triệt các đảng viên Chi bộ tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; luôn là tấm gương sáng, tiên phong gương mẫu và đi đầu trong mọi công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nhất là trong học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị để đáp ứng tốt các yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Khánh Hưng


Thống kê truy cập

Đang online: 7
Hôm nay: 206
Hôm qua: 513
Tháng này: 2,103
Tháng trước: 36,798
Lượt truy cập: 1,698,929
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng