Hội nghị Báo cáo viên tháng 10 năm 2024


Sáng ngày 17/10, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 10 năm 2024. Đồng chí Nguyễn Quang Hưng - UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện chủ trì Hội nghị. Dự có đồng chí Nguyễn Minh Tâm - UVBTV, Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên và các đồng chí phụ trách dư luận xã hội từ huyện đến cơ sở đã được nghe đồng chí Nguyễn Quang Hưng - UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện thông tin nhanh về chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến tỉnh Quảng Trị trong 02 ngày 15,16/10/2024. Đồng thời, truyền đạt một số nội dung liên quan đến công nghệ nhân tạo AI trong đời sống hiện nay; triển khai hướng dẫn “ Tuyên truyền những chủ đề lớn, trọng tâm từ nay đến Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; và định hướng công tác thông tin tuyên truyền trong thời gian tới.

Thông qua Hội nghị sẽ giúp các đại biểu làm tốt hơn nữa công tác nắm bắt tình hình dư luận xã hội, công tác định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là đối với các vấn đề liên quan đến công tác Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng trong năm 2025 sắp tới. Từ đó, tạo được sự đồng thuận cao của cán bộ đảng viên và Nhân dân không ngừng thi đua lập thành tích hướng tới sự kiện trọng đại của đất nước.        

Bru Xinh


Thống kê truy cập

Đang online: 6
Hôm nay: 692
Hôm qua: 6,160
Tháng này: 19,108
Tháng trước: 34,336
Lượt truy cập: 1,897,722
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng