Viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện


Chiều ngày 25/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức Lễ viếng, dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Dự có đồng chí Nguyễn Tăng - TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hồ Văn Vinh - Phó BTTTHU, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Bình Thuận - Phó BTHU, Chủ tịch UBND huyện. 

Tại Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tiến hành thỉnh chuông, thỉnh chiêng, dành 1 phút mặc niệm các Anh hùng liệt sĩ và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đồng thời, thắp hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân. Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ. Trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Hướng Hóa đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng  huyện nhà ngày càng phát triển, văn minh.

Đặc biệt, trong những năm qua, phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.



   Đông đảo cán bộ, nhân dân tham dự Lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện


Bru Xinh


Thống kê truy cập

Đang online: 10
Hôm nay: 556
Hôm qua: 6,160
Tháng này: 18,972
Tháng trước: 34,336
Lượt truy cập: 1,897,586
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng