Tăng cường cơ sở vật chất cho hoạt động của đài truyền thanh


Thực hiện hoạt động tăng cường cơ sở vật chất cho hoạt động của đài truyền thanh (ĐTT) xã thuộc Dự án 6 về truyền thông và giảm nghèo về thông tin - Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025, thời gian qua, hệ thống ĐTT ở các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện được đầu tư khá đồng bộ. Qua đó, góp phần hiện đại hóa hệ thống thông tin cơ sở, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, ổn định chính trị, QP - AN và thúc đẩy phát triển KT - XH của địa phương.

Từ nguồn vốn Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững, được sự quan tâm của Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) trong việc đầu tư, tăng cường CSVC, trang thiết bị kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, đến nay, 13 xã trên địa bàn huyện đã được trang cấp hệ thống ĐTT cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông, có 142 cụm loa với số kinh phí khoảng hơn 5 tỉ đồng. Ngoài ra, từ nguồn ngân sách tỉnh, Sở TT&TT trang cấp thiết bị máy móc cho hệ thống ĐTT, truyền hình cấp huyện giai đoạn 2022 - 2024.

  Việc tăng cường cơ sở vật chất cho hoạt động của đài truyền thanh góp phần cung cấp những thông tin chính thống của Đảng, Nhà nước đến gần hơn với người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Các chương trình phát sóng đã phủ kín khắp các thôn/tổ dân phố đáp ứng nhu cầu thông tin của Nhân dân, góp phần quan trọng trong công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước nhân dân trên địa bàn huyện.

                                                            Bích Liên - Khánh Hưng


Thống kê truy cập

Đang online: 11
Hôm nay: 1,030
Hôm qua: 840
Tháng này: 28,772
Tháng trước: 34,336
Lượt truy cập: 1,907,386
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng