Duyệt chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số năm 2024


Thực hiện Kế hoạch Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số và ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Hướng Hóa lần thứ IV năm 2024, ngày 27/6/2024 Trung tâm VHTT - TDTT huyện tổ chức duyệt chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội.

Dự và chỉ đạo duyệt chương trình có đồng chí Phạm Trọng Hổ - HUV, PCT UBND huyện, Trưởng BCĐ Đại hội; đồng chí Hoàng Thị Lan - Trưởng Phòng Dân tộc huyện, Phó Trưởng BCĐ Đại hội cùng các đồng chí thành viên BCĐ Đại hội.

Trung tâm VHTT - TDTT huyện đã tiến hành xây dựng chương trình văn nghệ chào mừng, gồm các tiết mục mang đậm bản sắc truyền thống đồng bào dân tộc Vân Kiều - Pa Kô, các bài hát về tình yêu quê hương, đất nước, về quê hương Hướng Hóa.





Các tiết mục trong chương trình văn nghệ


Sau khi kết thúc chương trình, đội văn nghệ cùng bộ phận Văn nghệ của Trung tâm VHTT - TDTT huyện đã được nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp, chỉnh sửa của các đồng chí Lãnh đạo huyện và các đồng chí trong BCĐ Đại hội để hoàn thiện chương trình.

Chương trình văn nghệ chào mừng sẽ được biểu diễn trong phiên Đại hội chính thức vào sáng ngày 04/7/2024 tại Hội trường trụ sở HĐND&UBND huyện.

 

                                                                                                         Trần Vũ


Thống kê truy cập

Đang online: 2
Hôm nay: 130
Hôm qua: 2,151
Tháng này: 11,505
Tháng trước: 42,727
Lượt truy cập: 1,855,783
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng