Kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú là học sinh Trường THPT Hướng Hóa


Ngày 31/5/2024, Chi bộ Trường THPT Hướng Hóa tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên là đoàn viên ưu tú tuổi 18 vào Đảng. Tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Quang Hưng - UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.
       Đợt kết nạp đảng viên lần này là đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Thanh Huyền, học sinh lớp 12. Đây là đoàn viên ưu tú của nhà trường, trong quá trình học tập, rèn luyện, em luôn là con ngoan, trò giỏi, có đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đạt được nhiều giải thưởng trong học tập cũng như các phong trào thi đua. Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, em đã khẳng định được tố chất của những Đảng viên trẻ, có năng lực, nhiệt huyết, hoài bão, đủ khả năng đóng góp cho sự phát triển của Đảng.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, học sinh ưu tú đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ lòng trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên gương mẫu, công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.



      Kết nạp Đảng viên cho đoàn viên ưu tú là học sinh Trường THPT Hướng Hóa 


 

Ta Tép


Thống kê truy cập

Đang online: 12
Hôm nay: 186
Hôm qua: 415
Tháng này: 21,478
Tháng trước: 51,582
Lượt truy cập: 1,799,599
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng