Thị trấn Khe Sanh: Thăm, tặng quà cán bộ chủ chốt, gia đình có công cách mạng


Nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày hợp nhất thị trấn Khe Sanh (16/4/1984 - 16/4/2024), Lãnh đạo thị trấn Khe Sanh đã trực tiếp đến thăm và tặng cho gia đình các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của thị trấn qua các thời kỳ, các gia đình có công cách mạng, thương binh, bệnh binh trên địa bàn.

Trong dịp này, thị trấn Khe Sanh đã tiến hành trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho gia đình các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt thị trấn qua các thời kỳ, các gia đình có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện lòng tri ân, biết ơn đến các thế hệ đi trước, những gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước, xây dựng thị trấn Khe Sanh trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Cũng trong dịp này, bằng các nguồn huy động, vận động, xã hội hoá, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội thị trấn Khe Sanh tiếp tục trao 40 suất quà, trị giá mỗi suất quà 400.000đ cho 40 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Đây là nguồn động viên, khích lệ, góp phần chia sẻ khó khăn với những hộ có hoàn cảnh khó khăn, cùng đồng hành, chung sức xây dựng thị trấn Khe Sanh ngày càng giàu đẹp, văn minh.



      Đại diện lãnh đạo thị trấn Khe Sanh trao quà cho những hộ gia đình khó khăn


 

Bích Liên


Thống kê truy cập

Đang online: 15
Hôm nay: 252
Hôm qua: 415
Tháng này: 21,544
Tháng trước: 51,582
Lượt truy cập: 1,799,665
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng