Lãnh đạo huyện thăm lễ phục sinh năm 2024


Nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2024, trong các ngày 27, 28/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà các giáo xứ trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm đoàn lãnh đạo huyện biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các các Linh mục, giáo xứ  và bà con giáo dân vào sự phát triển chung của huyện, nhất là trong công tác an sinh xã hội. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, các giáo xứ và bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về sinh hoạt tôn giáo, cũng như hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển. Các linh mục và Mục sư đã cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể huyện đối với các hoạt động của đồng bào tín đồ. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, động viên bà con giáo dân đoàn kết; tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động, “sống tốt đời đẹp đạo, kính chúa yêu nước”.
      Nhân dịp này, đoàn lãnh đạo huyện đã tặng quà chúc mừng các Linh mục, giáo xứ  và bà con giáo dân mùa Lễ Phục sinh năm 2024 ấm áp, an lành, hạnh phúc.


Đồng chí Trần Bình Thuận, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà
các giáo xứ trên địa bàn huyện


Nhóm phóng viên


Thống kê truy cập

Đang online: 11
Hôm nay: 705
Hôm qua: 1,149
Tháng này: 34,286
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,694,314
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng