Trường THCS Lao Bảo có 10 học sinh đoạt giải học sinh giỏi văn hóa THCS cấp tỉnh



Sở Giáo dục và Đào tạo vừa công bố kết quả Kỳ thi học sinh giỏi (HSG) văn hóa THCS cấp tỉnh năm học 2022-2023. Trong đó, tại Trường THCS Lao Bảo có 10 sinh đoạt giải, chiếm tỉ lệ 62,5% tổng số học sinh dự thi tại Trường.


Kỳ thi này, Trường THCS Lao Bảo có 16 học sinh tham gia dự thi ở các môn văn hóa gồm: Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Tiếng Anh và Giáo dục công dân. Căn cứ kết quả làm bài thi, có 10 thí sinh được chọn trao các giải Nhất, Ba và Khuyến khích.

Cụ thể có 03 giải Nhất, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích. Số lượng giải Nhất, Ba và Khuyến khích năm nay cao hơn năm trước. Đặc biệt, 2 giải Nhất môn Tiếng Anh năm nay thuộc về 01 học sinh của Trường THCS Lao Bảo, huyện Hướng Hóa và thị xã Quảng Trị.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị cho biết, trước đó kỳ thi được tổ chức ngày 15/3. Kỳ thi là một trong những hoạt động trọng tâm do Sở tổ chức hằng năm nhằm động viên, khích lệ giáo viên và học sinh thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới, sáng tạo.

Kết quả thi HSG là một trong những căn cứ để đánh giá chất lượng giáo dục mũi nhọn của các địa phương, đơn vị; đồng thời nhằm kịp thời phát hiện học sinh có năng khiếu, tạo nguồn nhân lực cho công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển tài năng của tỉnh.

                    Kim Huệ

 


Thống kê truy cập

Đang online: 2
Hôm nay: 273
Hôm qua: 440
Tháng này: 26,244
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,686,272
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng