Tuyên truyền, trang trí cổ động trực quan chào mừng Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023 của Trung tâm VHTT-TDTT huyện.


Thực hiện Công văn số 10/HD-LĐLĐ ngày 22/12/2022 của Liên đoàn Lao động huyện Hướng Hóa về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 đối với các cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập. Với tinh thần vui tươi, phấn khởi chào mừng các hoạt động, ngày lễ sự kiện của quê hương, đất nước trong quý I năm 2023, dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở Trung tâm VHTT-TDTT huyện đã tăng cường công tác tuyên truyền, trang trí cổ động trực quan, tổ chức lao động vệ sinh, xanh dựng môi trường công sở xanh sạch đẹp chào mừng Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2023 của Trung tâm VHTT-TDTT huyện.

Một số hình ảnh tuyên truyền về sự kiện Hội nghị CCVC năm 2023

 




 
Phương châm, khẩu hiệu năm 2023 của Trung tâm VHTT-TDTT được thay mới

Hội nghị cán bộ viên chức hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của cơ quan, công đoàn. Đây là dịp để đơn vị nhìn lại kết quả hoạt động trong năm vừa qua và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động cho năm mới. Đồng thời phát huy quyền làm chủ của Cán bộ viên chức và Người lao đông, tạo điều kiện cho CBVC và NLĐ được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, giám sát… cùng nâng cao trách nhiệm của cán bộ quản lý, thủ trưởng cơ quan; góp phần xây dựng đội ngũ CBCC và người lao động có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới phong cách, thái độ làm việc trong công sở.

Ngọc Tuân


Thống kê truy cập

Đang online: 13
Hôm nay: 123
Hôm qua: 693
Tháng này: 53,505
Tháng trước: 22,342
Lượt truy cập: 1,653,458
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng