Tuyên truyền kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02)


Tuyên truyền kỷ niêm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023), mừng Xuân Quý Mão 2023

Đúng ngày này cách đây 93 năm, Hội nghị hợp nhất các tổ chức cộng sản họp ở bán đảo Cửu Long, thuộc Hong Kong (Trung Quốc), dưới sự chủ trì của lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc, đã quyết định thống nhất các tổ chức cộng sản ở nước ta thành một Đảng duy nhất, lấy tên là Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Panô cổ động kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Đây là một bước ngoặt lịch sử trọng đại trong lịch sử đấu tranh cách mạng của dân tộc Việt Nam. Sự ra đời của Đảng đã giải quyết triệt để những băn khoăn, bế tắc của cách mạng Việt Nam trong việc tìm ra một con đường giải phóng dân tộc lúc bấy giờ.

Trong suốt 93 năm qua, Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta liên tục đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đó là thắng lợi của đấu tranh giải phóng dân tộc, giành chính quyền và làm lên thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám năm 1945; là thắng lợi của hai cuộc kháng chiến trường kỳ, giải phóng miền nam, thống nhất Tổ quốc, xây dựng một nước Việt Nam ngày càng phát triển; chính trị, xã hội ổn định, độc lập, chủ quyền được giữ vững; vị thế và uy tín của đất nước ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế.

Giờ đây, dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn dân tộc Việt Nam đang cùng chung khát vọng xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc, để đến năm 2045, khi đất nước kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, Việt Nam sẽ trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Thực hiện Kế hoạch số 721-KH-UBND ngày 30/12/2022 của Ủy ban nhân dân huyện về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niêm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023), mừng Xuân Quý Mão 2023, Trung tâm VHTT - TDTT huyện đã thực hiện tuyên truyền, cổ động trực quan với những kết quả như sau:

- Đã tổ chức tuyên truyền cổ động trực quan trên hệ thống panô, áp phích gồm thay mới 09 mặt panô, hơn 250 mặt áp phích; treo hơn 50 băng rôn, khẩu hiệu, cờ đuôi cá; trang trí băng rôn, khẩu ngữ Chúc mừng năm mới, mừng Xuân Quý Mão 2023 trên Cổng chào huyện. Trung tâm VHTT-TDTT huyện thường xuyên thay mới nội dung theo các chủ đề, sự kiện chính trị quan trọng trên các mặt panô tại Cổng B cũ xã Tân Hợp, panô ngã tư Lê Duẩn, panô cầu Khe Sanh, panô Trung tâm VHTT-TDTT huyện, panô trước trụ sở Huyện ủy và HĐND-UBND huyện; áp phích trên các tuyến đường Lê Duẩn, Hùng Vương thị trấn Khe Sanh…

- Tổ chức treo hơn 200 lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc và 200 cờ phướn tại trụ sở cơ quan, đơn vị, giá cờ trụ điện đường chiếu sáng, thay mới cờ tại cổng chào; đặt 03 bục cờ lưu động tại ngã Tư Lê Duẩn - Hùng Vương và Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

- Đã thực hiện 15 tin, 05 bài viết và 01 chuyên mục "Những thành tựu nổi bật của huyện Hướng Hóa trong năm 2022", phát trên sóng phát thanh, trang thông tin điện tử và mạng xã hội facebook của Trung tâm. Tiếp và phát sóng các chương trình thời sự về kỷ niêm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023) và mừng Xuân Quý Mão 2023 từ chương trình thời sự của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV1 và chương trình phát thanh của Trung tâm VHTT - TDTT huyện.

- Trong tháng 01 năm  2023, Trung tâm VHTT-TDTT huyện đã xây dựng được 18 chương trình phát thanh địa phương với 144 tin và 14 bài viết, 04 phóng sự; 03 chương trình thời sự truyền hình với 36 tin và 04 phóng sự về Mừng Đảng Mừng Xuân Qúy Mão, về công tác an toàn thực phẩm trong dịp Tết; tuyên truyền về công tác đảm bảo ANTT dịp tết; tình hình sản xuất, kinh doanh dịp Tết nguyên đán… kết hợp công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, đã chuyển 13 tin và 04 phóng sự cộng tác với Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Trị phản ánh các thông tin thời sự, các hoạt động nổi bật của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn trong dịp chào đón xuân mới Quý Mão. Thực hiện sản xuất trung bình mỗi tháng 01 số chương trình phát thanh tiếng Bru Vân Kiều. Tăng cường sản xuất tin, bài, phóng sự cập nhật trên website của Trung tâm, cổng thông tin điện tử UBND huyện và trên trang mạng xã hội facebook của Trung tâm. Đảm bảo tốt việc trực và tiếp sóng trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, là một dịp để chúng ta ôn lại những trang sử hào hùng của Đảng quang vinh, về lịch sử vẻ vang của dân tộc, về quê hương, đất nước anh hùng. Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão, Đảng bộ và quân dân Hướng Hóa bước vào năm 2023 với khí thế mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nghị quyết, đề án của huyện, góp phần thực hiện thành công con đường XHCN mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn, tự hào và tin tưởng vào thắng lợi của sự nghiệp đổi mới đất nước, ra sức rèn luyện phẩm chất cách mạng, nâng cao tính Đảng, đề cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, xây dựng Hướng Hóa ngày càng  giàu mạnh, văn minh./.


panô tuyên truyền Mừng Đảng - Mừng Xuân

Tuyên truyền trên cổng chào huyện







Tuyên truyền trên hệ thống panô, áp phích, băng rôn, cờ ...


Ngọc Tuân


Thống kê truy cập

Đang online: 15
Hôm nay: 275
Hôm qua: 580
Tháng này: 25,806
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,685,834
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng