Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung Bộ Lần thứ 28 năm 2022 tại Quảng Bình



Ngày 26 tháng 4 năm 2022, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam có Thông báo số 92/TB-LHKV-NA về tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung Bộ Lần thứ 28 năm 2022 tại Quảng Bình. Các đơn vị tham gia Liên hoan gồm các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

Đề tài là “Vẻ đẹp, con người Bắc Trung Bộ”. Bằng các tác phẩm thuộc mọi thể loại nhiếp ảnh: Phong cảnh, tĩnh vật, chân dung, sinh hoạt đời thường… thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người trong khu vực; phản ánh những tấm gương điển hình tiên tiến, những gương sáng trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những nét đẹp trong đời sống văn hóa, tinh thần của đồng bào các dân tộc trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa; khuyến khích các tác phẩm mang nội dung giới thiệu thế mạnh, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, khoa học kỹ thuật, quốc phòng – an ninh, hội nhập quốc tế…tại các địa phương trong khu vực, đặc biệt là đề tài xây dựng nếp sống văn minh đô thị, xây dựng nông thôn mới và chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiện đại, bảo vệ chủ quyền biên giới – biển đảo Quốc gia…

Đối tượng tham dự: các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên nghiệp sinh sống và làm việc trong khu vực Bắc Trung Bộ.

Ảnh tham gia liên hoan dưới dạng kỹ thuật số, file ảnh định dạng jpg. Kích thước chiều dài nhất của ảnh tối thiểu là 3000px (không được chú thích và ghi tên tác giả trên ảnh). Tác giả tự tải ảnh dự liên hoan lên website  của ban tổ chức www.lienhoananhkhuvuc.vn (thực hiện theo các bước hướng dẫn tại website).

Ảnh dự thi liên hoan là ảnh màu hoặc đen trắng; Tác giả có thể gửi ảnh đơn và ảnh bộ dự liên hoan; Mỗi tác giả có quyền gửi tối đa 08 tác phẩn tham dự liên hoan (cả ảnh đơn và ảnh bộ). Chỉ được lấy 01 tên, 01 địa chỉ gửi ảnh, nếu tác giả dùng nghệ danh phải ghi kèm họ tên của mình.

Thời gian Nhận ảnh trên website: từ ngày phát động đến ngày 20/7/2022; Gửi trực tiếp tại website: www.lienhoananhkhuvuc.vn; Để bảo mật các tác phẩm nhận ảnh Liên hoan, Ban tổ chức không trợ giúp tác giả gửi ảnh lên website của Liên hoan.

Địa chỉ nhận ảnh: Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Bình, đường Đoàn Thị Điểm, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Kim Huệ

 

 

 

 

 


Thống kê truy cập

Đang online: 11
Hôm nay: 136
Hôm qua: 866
Tháng này: 32,568
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,692,596
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng