Tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền


                          

                Những tháng đầu năm 2022, Trung tâm VHTT-TDTT huyện đã tập trung tuyên truyền, phản ánh kịp thời, toàn diện, chính xác các hoạt động chính trị quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá - xã hội, an ninh - quốc phòng. Qua đó, giúp người dân kịp thời nắm bắt được những thông tin, sự kiện về những hoạt động nổi bật của huyện trên các lĩnh vực. Đồng thời, tạo không khi vui tươi phấn khởi, thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

                Bằng các hình thức như: Tuyên truyền trên sóng phát thanh, các mạng xã hội, tuyên truyền trên Wedsite cơ quan và tuyên truyền cổ động trực quan, Trung tâm VHTT –TDTT huyện đã thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị, ngày lễ lớn của quê hương, đất nước; Công tác phòng chống Covid-19. Riêng trong tháng 4/2022, Trung tâm đã xây dựng 26 chương trình thời sự phát thanh, 05 chương trình thời sự truyền hình, 01 chương trình thời sự phát thanh nằng tiếng Bru-Vân Kiều; Thực hiện 196 tin, 18 bài viết và phóng sự. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng đã thực hiện có hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền, cổ động trực quan; Treo cờ, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền các ngày lễ, các sự kiện của quê hương, đất nước; Trang trí, tuyên truyền cổ động tại trụ sở chính của Trung tâm.

                Khắc phục những tồn tại, hạn chế, phát huy những kết quả đã đạt được trong những tháng đầu năm, Trung tâm VHTT-TDTT tập trung dồn lực cho công tác tuyên truyền trong những tháng tiếp theo. Đặc biệt, tại Kế hoạch số 27/KH-VHTT-TDTT ban hành ngày 05/5/2022, đề ra những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên truyền trong tháng 5 như: Thực hiện tốt công tác tuyên truyền trên sóng phát thanh, các mạng xã hội, tuyên truyền trên Wedsite cơ quan và tuyên truyền cổ động trực quan chào mừng các sự kiện theo chủ đề: Kỷ niệm 68 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5); 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5); 81 năm Ngày thành lập Mặt trận Việt Minh (19/5); Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII; Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội khuyến học huyện.

                                                                                                             Bích Liên


Thống kê truy cập

Đang online: 12
Hôm nay: 298
Hôm qua: 580
Tháng này: 25,829
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,685,857
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng