Đoàn công tác số 1 của BTV Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã A Dơi.



Ngày 22/11/2022, Đoàn công tác số 1 của BTV Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Tăng, TUV, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã A Dơi.


Thời gian qua, Đảng ủy xã A Dơi đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện và các phòng, ban, ngành, tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ phù hợp với các điều kiện và tình hình thực tế của địa phương, qua đó đã đạt được một số kết quả tích cực. Đảng ủy xã đã chỉ đạo tổ chức thành công đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025; Chỉ đạo và tổ chức thành công Đại hội Đoàn Thanh niên, Đại hội Hội Cựu chiến binh cấp cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027. Lĩnh vực văn hóa tiếp tục được quan tâm chỉ đạo. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được thực hiện tốt. Vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng, hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước của chính quyền được nâng lên; hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội có nhiều đổi mới…

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tăng, TUV, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà xã A Dơi đã đạt được.Trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu Ban Thường vụ xã A Dơi cần bám  sát những nội dung đã cam kết để  tiếp tục thực hiện tốt; tập trung  tuyên truyền sâu rộng để người dân hiểu, tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững; cần ra soát và làm tốt việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân; làm tốt công tác đảm bảo an ninh – quốc phòng nhất là công tác phòng, chống ma túy; triển khai và thực hiện có hiệu quả các mô hình phát triển kinh tế theo hướng áp dụng công nghệ cao và phát triển các ngành nghề mũi nhọn; chú trọng công tác xây dưng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh về mọi mặt.

                                                                                                         Ta Tép

 


Thống kê truy cập

Đang online: 89
Hôm nay: 281
Hôm qua: 1,287
Tháng này: 31,280
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,691,308
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng