Đại hội Chi bộ Phòng Lao động Thương binh và Xã hội


              

                Ngày 15/8, Chi bộ Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện tổ chức Đại hội lần thứ 8, nhiệm kỳ 2020 - 2025.


                Chi bộ Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện hiện có 10 đảng viên. Nhiệm kỳ 2020 - 2022, Chi bộ đã phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết thống nhất chỉ đạo thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, duy trì thực hiện tốt nội quy, quy chế làm việc. Qua đó đã phát huy được vai trò trách nhiệm và tính chủ động, sáng tạo trong mỗi cá nhân đảng viên, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Thực hiện tốt việc giải quyết chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng. Hàng năm đã chủ động tham mưu cho UBND huyện thực hiện các chương trình tình nghĩa, đã vận động quỹ đền ơn đáp nghĩa được trên 2 tỷ đồng, hỗ trợ khởi công 43  nhà tình nghĩa với số tiền trên 3 tỷ đồng; tiến hành an táng, lập hồ sơ và quản lý 33 hài cốt liệt sỹ mới được quy tập. Đồng thời đã làm tốt công tác tham mưu xây dựng các giải pháp giảm nghèo trên địa bàn huyện.

                Về công tác xây dựng Đảng, trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã làm tốt công tác chính trị tư tưởng; công tác đào tạo và quản lý đảng viên. Chi bộ thường xuyên thực hiện việc tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng, thực hiện đúng quy chế đánh giá nhận xét, phân loại đảng viên… Hàng năm, Chi bộ đều được công nhận Chi bộ trong sạch, vững mạnh, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                Đại hội Chi bộ Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện lần thứ 8, nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã bầu 03 đồng chí vào BCH khóa mới. Đồng chí TrầnTrọng Kim được bầu tái cử chức danh Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. 

                                                                                                        Bru Xinh

 


Thống kê truy cập

Đang online: 11
Hôm nay: 386
Hôm qua: 580
Tháng này: 25,917
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,685,945
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng