Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy năm 2022.


               

                Ngày 26/6, Đoàn cơ sở xã Tân Thành phối hợp với Đoàn cơ sở cục Hải quan tỉnh và chi đoàn Phòng CSĐTTP về ma túy công an tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy năm 2022 với chủ đề “Thanh niên nói không với ma túy”.


                Hội thi tuyên truyền phòng chống ma túy năm 2022 thu hút được sự tham gia của 6 chi đoàn đến từ các thôn: An Tiêm, Bích La Đông, Nai Cửu, Cổ Thành, Bích La Trung và thôn Nam Xuân Đức. Các đoàn viên trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Các tiết mục đem đến hội thi được các chi đoàn đầu tư tập luyện công phu, mang tính tuyên truyền giáo dục cao.

                Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thôn An Tiêm; giải nhì cho đội thôn Bích La Đông; đồng giải ba cho thôn Nai Cửu và thôn Cổ Thành.

                Thông qua hội thi giúp người dân, đặc biệt là đoàn viên thanh niên hiểu biết thêm về tác hại và cách phòng, chống ma túy; Tuyên truyền để các tầng lớp Nhân dân có những kiến thức cơ bản, tự bảo vệ mình và cùng chung tay đẩy lùi tệ nạn ma túy.

                                                                                                       Ta Tép

 

 


Thống kê truy cập

Đang online: 10
Hôm nay: 128
Hôm qua: 580
Tháng này: 25,659
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,685,687
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng