Xã Hướng Linh ra mắt lịch sử Đảng bộ giai đoạn 1930 – 2020


                 

                Ngày 25/6/2022, Đảng bộ xã Hướng Linh tổ chức lễ công bố ra mắt và phát hành quyển lịch sử Đảng bộ xã Hướng Linh giai đoạn 1930 - 2020. Đến dự có đồng chí Hồ Văn Vinh, UVTVHU, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.


Tại buổi ra mắt quyển sách, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Hướng Linh đã thay mặt Đảng bộ xã công bố Quyết định ra mắt và phát hành quyển lịch sử Đảng bộ xã sau một thời gian dài sưu tầm, nghiên cứu tư liệu và tổng hợp ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo của địa phương qua các thời kỳ, cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ cũng như ý kiến của Hội đồng thẩm định lịch sử của Ban chỉ đạo viết sử huyện và Phòng lịch sử Đảng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị. Nội dung quyển sách đã cơ bản tái hiện được bề dày truyền thống lịch sử, truyền thống văn hóa địa phương; quá trình hình thành vùng đất, con người xã Hướng Linh. Trong chặng đường đấu tranh kiên cường, bất khuất, nhiều gian khổ, hy sinh nhưng vô cùng oanh liệt của các thế hệ cha anh trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược cũng như tinh thần kiên định đi theo con đường xã hội chủ nghĩa mà Đảng và Bác Hồ đã chọn; tích cực, chủ động, sáng tạo trong xây dựng và phát triển quê hương trong thời kỳ đổi mới.

Sự ra đời của quyển sách góp phần giúp cho thế hệ trẻ và người dân nắm bắt được sự hình thành và phát triển của mảnh đất và con người xã Hướng Linh. Qua đó khơi dậy truyền thống lịch sử cách mạng vẻ vang của Đảng bộ xã qua các thời kỳ, nhằm giáo dục cho các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, yêu quê hương, bồi dưỡng thêm về lý tưởng cách mạng để mỗi cán bộ, Đảng viên và Nhân dân chung tay xây dựng quê hương, đất nước.

                                                                                                         Ta Tép

 

 


Thống kê truy cập

Đang online: 25
Hôm nay: 2,367
Hôm qua: 693
Tháng này: 55,749
Tháng trước: 22,342
Lượt truy cập: 1,655,702
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng