BTV Huyện ủy làm việc với xã Tân Lập



   Ngày 24/6, đoàn công tác số 2 của BTV Huyện ủy do đồng chí Trần Đình Trung, UVBTV, Trưởng ban Kiểm tra Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy  xã Tân Lập. Tham dự có đồng chí Phạm Trọng Hổ, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện.


                Trong 6 tháng đầu năm 2022, BCH Đảng bộ xã Tân Lập đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị. Trong đó, lĩnh vực kinh tế - xã hội của xã đạt và vượt so với chỉ tiêu đặt ra: Tổng diện tích gieo trồng 544/579,39 ha, đạt 94% so với kế hoạch. Tổng đàn gia súc, gia cầm trên 19.000 con, ước đạt trên 98% so với kế hoạch. Thu nhập bình quân đầu người toàn xã ước đạt 40 triệu đồng/người/năm. Công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao được quan tâm triển khai thực hiện, đến nay, xã Tân Lập cơ bản đạt 12/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới nâng cao, vượt 06 tiêu chí so với kế hoạch. Lĩnh vực văn hóa - xã hội có sự chuyển biến tích cực; công tác giáo dục được quan tâm; an sinh xã hội, giảm nghèo trên địa bàn được chăm lo. Trong công tác xây dựng Đảng luôn được tập trung củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của một số tổ chức cơ sở đảng; thực hiện tốt các nội dung cam kết với Ban Thường vụ Huyện ủy năm 2022. Bên cạnh đó, công tác về quốc phòng, an ninh trên địa bàn xã luôn được giữ vững.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Đình Trung, UVBTV, Trưởng ban Kiểm tra Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ xã Tân Lập đã đạt được. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu xã cần xây dựng nhiều mô hình, nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao và có thương hiệu; phải giữ vững và phát triển những lĩnh vực đã đạt được; các cán bộ cần đi đầu trong lĩnh vực phát triển kinh tế; từng bước xây dựng mỗi làng một sản phẩm và phát huy hiệu quả; phải đổi mới cách triển khai các Nghị quyết theo định hướng linh hoạt, sát thực tế, dễ hiểu, dễ nắm bắt để thực hiện.

                                                                                                   Bru Xinh

 

 


Thống kê truy cập

Đang online: 9
Hôm nay: 436
Hôm qua: 580
Tháng này: 25,967
Tháng trước: 60,075
Lượt truy cập: 1,685,995
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng