13 cán bộ, viên chức tham gia vào Đoàn diễu hành Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ


       

                Ngày 23 tháng 6, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cơ sở và dân phòng cấp tỉnh lần thứ IV, năm 2022. Tham gia vào Đoàn diễu hành Hội thao của huyện Hướng Hóa có 23 người là cán bộ các phòng, ban, UBND các xã, thị trấn, trong đó có 13 cán bộ, viên chức  Trung tâm VHTT –TDTT huyện.


                Hội thao có sự tham gia của hơn 200 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 18 đội tuyển của 9 huyện, thị xã, thành phố và 9 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Các đội thi tham gia phải trải qua 3 môn thi, gồm: Đội hình đội ngũ; thể thao chữa cháy kết hợp di chuyển tài sản, chống cháy lan; thể thao kết hợp chữa cháy, cứu người ra khỏi đám cháy.

                Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho lực lượng dân phòng huyện Hướng Hóa; giải Nhì thuộc về lực lượng PCCC cơ sở Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Quảng Trị, lực lượng dân phòng TP. Đông Hà; lực lượng PCCC cơ sở Chợ Đông Hà, Công ty Cổ phần Thiên Tân và Công ty Xăng dầu Quảng Trị đoạt giải Ba.

                Thông qua hội thao lần này, nhằm tuyên truyền và từng bước nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về PCCC và CNCH của toàn dân; đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân đối với công tác PCCC và CNCH; tăng cường khả năng thường trực, sẵn sàng ứng phó, xử lý các tình huống cháy, nổ của lực lượng PCCC cơ sở. Đây cũng là dịp để nâng cao kỹ năng, kỹ thuật, chiến thuật về PCCC và CNCH, kịp thời xử lý các tình huống cháy, nổ trong thực tiễn nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của lực lượng PCCC cơ sở, dân phòng tại các cơ sở, địa phương.

                                                                                                               Bích Liên

 


Thống kê truy cập

Đang online: 11
Hôm nay: 78
Hôm qua: 693
Tháng này: 53,460
Tháng trước: 22,342
Lượt truy cập: 1,653,413
Quảng Trị
+35
°
C
Cao:+36
Thấp:+25
Thỉnh thoảng có nắng